Dịch vụ chuyển tiền trong nước Gia Nguyễn

Mô tả dịch vụ

Với mạng lưới bưu cục rộng khắp tới tận thôn xã, dịch vụ Chuyển tiền của Gia Nguyễn cho phép khách hàng chuyển tiền tới tận tay người nhận một cách nhanh chóng, an toàn và vô cùng tiện lợi. Hiện nay, dịch vụ Chuyển tiền trong nước cung cấp 03 sản phẩm, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với nhu cầu của bản thân:

01. Dịch vụ Chuyển tiền Gia Nguyễn: Khách hàng có thể nhận tiền tại Gia Nguyễn ngay sau khi nhận được thông báo của Gia Nguyễn, qua các hình thức: Thư mời, Điện thoại hoặc tin nhắn.

02. Dịch vụ Chuyển tiền nhanh : Khách hàng có thể nhận tiền tại Gia Nguyễn cung cấp dịch vụ chuyển tiền nhanh ngay sau khi Người gửi hoàn tất thủ tục gửi tiền và Người gửi thông báo cho Người nhận biết thông tin gửi tiền.

03. Dịch vụ Thu hộ tiền mặt vào tài khoản: Người gửi có thể chuyển tiền vào tài khoản mở tại các Ngân hàng trên lãnh thổ Việt Nam cho người nhận (người thân hoặc chính mình)

Đặc tính sản phẩm, dịch vụ

1.Thủ tục nhận tiền đơn giản, thuận tiện:

2.Chuyển tiền nhanh chóng chính xác, an toàn.

3.Phạm vi cung cấp dịch vụ rộng khắp, có mặt tại các khu vực vùng sâu, vùng xa và hải đảo trên cả nước.

4. Thời gian phục vụ linh hoạt, làm việc kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Thời gian làm việc kéo dài phục vụ cả ngoài giờ hành chính.

Leave Comments

0902 328 089
0902 328 089