Thuê bao trả sau, chuyển mạng giữ số

Thuê bao trả sau, chuyển mạng giữ số - lợi ích chưa bao giờ lớn thế

Đặc biệt kể từ khi Thông tư về “chuyển mạng giữ số” của Bộ Thông tin và Truyền thông có hiệu lực thì cũng là thời điểm các gói ưu đãi của nhà mạng Mobifone được đẩy mạnh.

Khi chuyển mạng giữ số sang Mobifone, khách hàng được tận hưởng hàng loạt các ưu đãi như được miễn cước thuê bao và hoàn 25% cước phát sinh trong 6 tháng liên tiếp; Trợ giá mua điện thoại cao cấp lên đến 45% khi mua kèm gói cước; Giữ nguyên hạng hội viên khi chuyển mạng; Thăng hạng đặc cách thành hội viên Kết nối dài lâu,..

MobiFone cũng đem lại nhiều tiện ích 4.0 cho khách hàng khi là nhà mạng đầu tiên cho khách hàng sử dụng tính năng QR Pay để nạp tiền thanh toán cước.

Ở góc độ quản lý và hiệu quả kinh tế từ kinh doanh dịch vụ viễn thông sẽ mang lại, các chuyên gia trong ngành đánh giá: mục đích của chuyển mạng dữ số nhằm đem lại nhiều lợi ích cho thị trường viễn thông, doanh nghiệp viễn thông, thuê bao di động và đáp ứng mục tiêu quản lý của cơ quan quản lý nhà nước.

Đối với Mobifone, một trong các gói được cho là hút khách hàng nhất là 2MF150 – lợi ích mang lại cho khách hàng chưa bao giờ lớn hơn thế cho các thuê bao trả sau. Sản phẩm trả sau hữu ích lai trả trước, không có cước thuê bao trả sau. Có hạn mức khi xài, xài hết hạn mức, nạp tiền xài thêm nhưng hưởng giá dịch vụ của trả sau. Tuy nhiên, gói cước có giá trị gấp nhiều lần so với số tiền thực tế chi trả và có ưu đãi tốt nhất hiện nay.

Đối tượng khách hàng của gói 2MF150 là các thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao chuyển đổi từ trả trước sang trả sau và các thuê bao chuyển mạng giữ số. Với ưu đãi có ngày ngay 240GB data tốc độ cao (4GB/ngày), miễn phí 2000 phút gọi nội mạng và không giới hạn số phút cho mỗi cuộc gọi, miễn phí 400 phút ngoại mạng. Đây là gói cước đặc biệt khi chu kỳ sử dụng là 2 tháng. Đăng ký 1 lần dùng 60 ngày liên tiếp không cần nạp tiền và tất cả chỉ với 300.000đ cho 60 ngày (2 chu kỳ) khi đăng ký thành công.

Leave Comments

0902 328 089
0902 328 089